Test widget

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Diệt mối giá rẻ

Diệt mối Nhật Huy cung cấp dịch vụ diệt mối giá rẻ cho các hộ gia đình, các quán ăn, công ty, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng, …
diet-moi-gia-re

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nắng ẩm, mưa nhiều – là môi trường thuận lợi cho các loài côn trùng sinh sôi phát triển , trong đó có loài mối.
Mối là cơn ác mông của ngành xây dựng tại Việt Nam. Bên dưới các công trình thường tồn tại các tổ mối – chúng ăn đất giàu chất hữu cơ và các loại cây gỗ mục bị chôn vùi dưới đất qua quá trình san lấp mặt bằng.
dich-vu-diet-moi_23
Khi hết thức ăn, chúng sẽ tấn công lên các công trình phía trên, nhất là các công trình có nhiều vật dụng bằng gỗ – xenlulozo như : bàn, ghế, cầu thang, khung cửa, sàn lót nhà,…
Mối tấn công ngầm từ bên trong, khi chúng ta phát hiện có mối ở bên ngoài là lúc công trình đã bị nhiễm mối nặng. 

Vì vậy việc phòng mối là hết sức cần thiết.

Công ty diệt mối Nhật Huy giới thiêu cho quý khách một số phương pháp phòng mối vàdiệt mối hiệu quả nhất.

* Phòng mối:

Phương pháp này áp dụng cho các công trình trước khi xây dựng. Sử dụng thuốc chuyên dụng tiền hành xử lý nền móng chống mối. Hoá chất có tác dụng diệt tổ mối đang có sẵn dưới công trình và tồn lưu, ngăn cản mối xâm nhập vào công trình.
- Phòng mối bằng cách xử lý hoá chất các vật dụng bằng gỗ, bơm thuốc xuống nền công trình:
dich-vu-diet-moi
Áp dụng cho cả công trình trước khi xây dựng và công trình đã xây dựng. Sử dụng hoá chất chuyên dụng tiền hành xử lý các vật dụng bằng gỗ, bơm thuốc xuống nền công trình nhằm tạo màn bảo vệ cho các vật dụng bằng gỗ và cho cả công trình.

* Diệt mối:

- Diệt bẳng hoá chất chuyên dụng: 
dich-vu-diet-moi_11
Sử dụng hoá chất chuyên dụng trực tiếp diệt mối và ngăn ngừa mối xâm nhập trở lại công trình, các vật dụng bằng gỗ,…
- Diệt bẳng hộp nhử mối kết hợp với hoá chất: 
Sử dụng hộp nhử mối dẫn dụ mối ra khỏi tổ, sau đó dùng hoá chất chuyên dụng rắc vào hộp nhử mối. Mối sẽ không chết ngay mà sẽ chết sau 2,3 ngày. Mối sau khi bị dính thuốc sẽ về tổ, lây truyền lan cho các con mối khác trong tổ, tiêu diệt mối chúa.

* Lưu ý:

Các phương pháp trên đây chúng tôi chỉ diễn tả ngắn gọn, quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình, chi tiết
Hotline: (08) 6686 5465 - 0906 718 372

Diệt Côn Trùng Nhật Huy – Số 1 Về Chất Lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

About Us

Popular Posts

Copyright © 2014. Dịch vụ diệt mối - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger